Thứ 3, 21/05/2024, 20:43 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính thịnh vượng, Bảo Bình sức khỏe sa sát 

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính thịnh vượng, Bảo Bình sức khỏe sa sát 
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ tư ngày 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết tài chính thịnh vượng, Bảo Bình sức khỏe sa sát.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy thứ 4 này, Bạch Dương có cơ hội khai thác năng lực của mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Bạn cũng rất biết cách để sắp xếp mọi thứ đi đúng hướng. Đừng để bản thân đi đến những lựa chọn không chắc chắn. Như thế bạn sẽ tự đẩy mình rơi vào thế khó đấy nhé.

Sự nghiệp: Đọc sách là lối thoát và là sự giải khuây, là nguồn an ủi của bạn trong ngày này. Công việc của bạn đang tạm thời gác sang một bên giúp bạn thảnh thơi hơn hẳn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên cân nhắc đầu tư thêm vào những lĩnh vực mình có .

Tình duyên: Bạch Dương cảm thấy thoải mái trong mấy ngày nghỉ lễ bên gia đình, bạn bè. Có lẽ nhiều người sẽ có những trải nghiệm thú vị trong ngày mới này.

Sức khỏe: Sức khỏe tổng thể của bạn sẽ tốt nhưng đừng tập luyện quá sức nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo rằng Kim Ngưu không dám thực hiện điều gì ngay lúc này vì luôn có cảm giác sợ sai. Đừng ngại việc tìm hiểu một điều gì đó mà bản thân chưa biết. Hãy tận dụng cơ hội để học hỏi thật nhiều từ họ nhé.

Sự nghiệp: Tránh lên kế hoạch quá nhiều trong ngày hôm nay. Điều Ngưu cần làm là làm nốt những việc còn tồn đọng để có kỳ nghỉ lễ yên bình.

Tài lộc: Có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

Tình duyên: Bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ những người xung quanh trong thời gian này. Một số người sẽ có được sự tự do mà bản thân khao khát trong thời gian qua.

Sức khỏe: Tập trung vào chế độ ăn uống giúp bạn kiểm soát được cân nặng rất tốt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử sống thực tế hơn, tránh việc nhận định mọi thứ quá viển vông. Đừng quá chú tâm vào những mục tiêu của mình mà lờ đi những khía cạnh khác xung quanh. Hãy để ý tới cả những thay đổi nhỏ đang diễn ra nữa nhé.

Sự nghiệp: Những người trước đây chỉ trích bạn và nghi ngờ khả năng phán đoán của bạn hôm nay sẽ ngưỡng mộ bạn và sẽ ngạc nhiên trước khả năng lý luận và tầm nhìn xa của bạn.

Tài lộc: Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi lại.

Tình duyên: Không phải cứ ai đó ghét bạn là bạn phải thay đổi. Đó là cảm xúc của họ, không phải là trách nhiệm của bạn nên hãy cứ sống vô tư đi nhé.

Sức khỏe: Chòm sao này cần quan tâm đến chiếc dạ dày của mình nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải đang đứng núi này trông núi nọ vì bạn đang để cảm xúc của mình lạc trôi một cách mất phương hướng. Chòm sao này đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, tạo bước đột phá mới cho các hạng mục đang theo đuổi.

Sự nghiệp: Bạn sẽ phải chi nhiều tiền cho những món đồ xa xỉ mà bạn đã thèm muốn từ lâu. Nhưng trong thâm tâm bạn lại dằn vặt và hối hận sau khi mua món đồ đố.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này bạn cũng sẽ phải chi nhiều tiền cho những tình huống ngoài kế hoạch

Tình duyên: Các hành tinh cai trị tình cảm của bạn hiện đang ở đỉnh cao. Vì vậy, đây sẽ là khoảng thời gian thú vị và đầy đam mê đối với bạn, kỳ nghỉ lễ vẫn đang trong giai đoạn vui vẻ.

Sức khỏe: Bạn có nhiều năng lượng nên trong ngày này cơ thể không có dấu hiệu bất thường.

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính thịnh vượng, Bảo Bình sức khỏe sa sát 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử nhạy cảm, khả năng dự đoán vấn đề cũng chính xác hơn rất nhiều.Thời điểm cho những kế hoạch, dự định mà bạn đã chuyên tâm thực hiện bấy lâu nay sẽ đạt kết quả như mong muốn. Chỉ cần cố gắng một chút nữa thôi, bạn sẽ chạm được đích đến mà mình hướng tới.

Sự nghiệp: Chòm sao này rất dễ nổi cáu nên đừng ai chạm vào họ lúc họ tập trung cho công việc. Khuyên Sư Tử nên dành ra thời gian nghỉ ngơi trong ngày, đừng tham việc quá.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên rõ ràng hơn khi vay hoặc cho vay.

Tình duyên: Đã đến lúc dành sự quan tâm hoàn toàn cho đời sống tình cảm của bạn. Những cặp đôi đang đi tuần trăng mật hoặc hẹn hò riêng tư sẽ có những kỷ niệm đẹp cùng nhau.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi vào buổi sáng ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong ngày thứ 4 này, Xử Nữ hiểu đâu mới là cách để gỡ rối cho vấn đề của mình, nhờ thế mà bạn giải tỏa được áp lực nhanh chóng. Đây là thời điểm phù hợp để bạn suy ngẫm về những mục tiêu trong tương lai của mình. Hãy xây dựng kế hoạch rõ ràng để bạn sớm hoàn thành mục tiêu của mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ phản ứng mạnh mẽ và trực quan trước những mối quan tâm liên quan đến công việc và không có vấn đề gì quá lớn khiến bạn phải giải quyết ngay trong ngày hôm nay.

Tài lộc: Chòm sao này có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. Bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó.

Tình duyên: Xử Nữ có thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân và dành cho gia đình của mình. Những người về quê nghỉ lễ sẽ có một bữa tiệc nhỏ cùng người thân hoặc hàng xóm.

Sức khỏe: Nên xem kỹ bạn ăn coi chừng chúng hết hạn sử dụng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình thể hiện khả năng thẩm mỹ của mình trong việc chọn lựa đồ đạc, quần áo, phụ kiện… Bạn cũng sẽ có cơ may được nhiều người chú ý đến trong thời gian này. Nhớ tận dụng cơ hội này để tỏa sáng với những đề xuất, ý tưởng đã ấp ủ từ lâu.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp của bạn sẽ rất ấn tượng với khả năng của bạn trong công việc. Dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng chòm sao này vẫn rất có trách nhiệm với việc mình đang đảm nhận.

Tài lộc: Tài chính hôm nay có dấu hiệu giảm sút nặng nề và không có dấu hiệu gia tăng, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm.

Tình duyên: Khi bạn biết bình thản từ chối người khác, bạn sẽ hiểu nhiều khi từ chối không phải cố ý gây tổn thương, mà chỉ là thành thật bày tỏ nguyện vọng của mình.

Sức khỏe: Chòm sao này gặp may trong việc tăng/ vào ngày này.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có nội tâm mạnh mẽ, nhờ thế mà bạn luôn bị đứng giữa sự công kích và thờ ơ trước những lời chỉ trích vô căn cứ. Có dấu hiệu của sự hỗ trợ, có thể, sẽ có một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi hỗ trợ bạn trong những dự định sắp tới.

Sự nghiệp: Bạn gặp may mắn trong bất cứ việc gì đòi hỏi tính kỷ luật vì Chiron mang lại sự tập trung và tiến bộ trong các vấn đề quan trọng.

Tài lộc: Nếu đang gặp vấn đề về tài chính, đây là thời điểm bạn tìm ra phương hướng để giải quyết chúng. Tuy nhiên vẫn phải hết sức thận trọng đấy nhé.

Tình duyên: Bạn đang làm cho đời sống tình cảm của mình trở nên phức tạp một cách không cần thiết. Lý do là bạn đang từ chối nhìn nhận và thừa nhận những gì ở ngay trước mắt mình.

Sức khỏe: Tâm trạng của bạn hôm nay rất tốt, hãy ăn những gì mà bạn thấy thèm.

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính thịnh vượng, Bảo Bình sức khỏe sa sát 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã rất tích cực và điều này cũng ảnh hưởng tới cả những người khác. Lúc này cũng là thời điểm khởi đầu của những hướng đi mới. Có lẽ, hiện tại khó khăn nhưng những kế hoạch mà bạn đang thực hiện sẽ dẫn bạn đến những cơ hội hứa hẹn, mở ra những con đường mới trong tương lai.

Sự nghiệp: Bạn không nên lo lắng về những tình huống mà bạn không thể kiểm soát được. Chuyện gì đến hãy cứ để nó đến, điều này giúp bạn nghỉ lễ thoải mái hơn.

Tài lộc: Bạn khá thoải mái trong chi tiêu. May sao, bạn luôn kiểm soát được nhu cầu và dòng tiền nên không hề có chuyện lạm chi, lạm thu.

Tình duyên: Bạn nên làm một “người tốt” thật sự khiến bản thân vui vẻ và để người khác tán thưởng chứ không phải một người tốt khờ dại hay ba phải coi chừng bị người ta lợi dụng.

Sức khỏe: Bạn cần phải chăm sóc sức khỏe của mình vì hôm nay bạn sẽ rất dễ mắc bệnh về đường ruột.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cần biết đề ra những quy tắc riêng để không ai xâm phạm. Nếu không chẳng ai hưởng ứng cho sự yếu đuối hay phụ thuộc của bạn đâu. Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc, nguyên nhân là vì bạn chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh.

Sự nghiệp: Có một chút căng thẳng tìm tới vì những sự kiện trước kỳ nghỉ lễ. Hãy làm điều gì đó để loại bỏ năng lượng tiêu cực giúp công việc của bạn thuận lợi hơn.

Tài lộc: Lúc này là thời kỳ thịnh vượng về tài chính của bạn. Bạn có thể nhận được những khoản tiền đến từ việc đầu tư cá nhân, tiết kiệm hoặc quà tặng…

Tình duyên: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hôm nay là một ngày tuyệt vời cho một buổi hẹn hò nhỏ dễ thương. Những bữa ăn giản dị bên gia đình cũng khiến bạn hạnh phúc rất nhiều.

Sức khỏe: Bạn đang chăm sóc bản thân rất tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình thoát khỏi vỏ bọc cũ, cố gắng gây dựng, tạo ra hình ảnh mới về bản thân tốt đẹp hơn.Hãy cố gắng hoàn thành tốt mọi việc, may mắn là các nhiệm vụ cấp trên giao cho bạn cũng không quá khó nhằn.

Sự nghiệp: Giải pháp tốt nhất là rời xa công việc và dành một ngày cho những hoạt động ngoài trời. Thời gian qua bạn vất vả đủ rồi, hôm nay hãy nghỉ ngơi.

Tài lộc: Tài chính của chòm sao này cũng được dự đoán là sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực giúp hầu bao của bạn rủng rỉnh suốt nhiều ngày.

Tình duyên: Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đưa đời sống tình cảm của mình lên một tầm cao mới. Bạn muốn sống theo cách mà mình thích, không phải theo cách mà bất kỳ ai muốn.

Sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi nhiều hoặc đi chăm sóc sắc đẹp để nuông chiều cơ thể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nên để ý tới cách bạn phản ứng lại mọi việc trong ngày. Đừng nghĩ gì nói nấy kẻo hỏng việc. Bạn quan tâm đến những chi tiết của mọi việc trong ngày hôm nay và điều đó có ích rất nhiều, nhờ đó mà bạn cũng như đồng nghiệp tiết kiệm được kha khá năng lượng.

Sự nghiệp: Năng lượng tích cực từ vũ trụ đem tới sẽ sạc lại pin của bạn và bạn sẽ có thể giải quyết các nhiệm vụ đang chờ xử lý của mình với nguồn năng lượng mới vào ngày mai.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn trong 24 giờ tới được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Tình duyên: Hôm nay nếu một người bạn đang không ổn, sự có mặt của bạn có giá trị hơn cả trăm, ngàn lời an ủi sáo rỗng. Ngư có năng lực biến thế giới thành màu hồng trong ngày này.

Sức khỏe: Cố gắng ăn càng nhiều rau và trái cây mọng nước sẽ tốt cho bạn trong những ngày nắng to này.

Trên đây là tử vi ngày 1/5/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

*Lưu ý: chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Các hình thức lừa đảo liên quan tới ứng dụng VssID giả mạo
(Tieudung.vn) Theo Cục An toàn thông tin, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cảnh báo các hình thức lừa...
 
Giả mạo Trường cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo
(Tieudung.vn) Các đối tượng lừa đảo hướng dẫn nạn nhân đóng phí để hỗ trợ hoặc làm nhiệm vụ...
 
Cụ bà 77 tuổi bị lừa mất gần 18 tỉ đồng sau cuộc gọi giả danh công an
(Tieudung.vn) Mới đây, cụ bà ở quận Tây Hồ (TP Hà Nội) bị lừa gần 18 tỉ đồng sau...

Muôn màu

Tử vi ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sức khỏe không tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày- Thứ tư ngày 22/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang phải chịu...
 
Cách bày biện mâm lễ cúng Phật đản tại nhà
(Tieudung.vn) Ngày rằm tháng 4 mỗi năm, hay còn gọi là Lễ Phật đản, là một ngày quan trọng...
 
Xé nhãn nước tăng lực Number 1 để sở hữu những giải thưởng tiền mặt giá trị, giải đặc biệt lên đến 500 triệu đồng
(Tieudung.vn) Với hơn 250.000 giải thưởng tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi “Xé...

Du lịch - Ẩm thực

Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm khi đi du lịch
(Tieudung.vn) Mùa hè là dịp nhiều cơ quan, đơn vị, gia đình… tổ chức các chuyến tham quan, du...
 
Món ngon Hà Nội: Chả rươi - mon ngon nức tiếng
(Tieudung.vn) Mặc dù không phải là vùng đất của rươi nhưng Hà Nội lại là nơi sáng tạo ra...
 
Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.19197 sec| 931.555 kb